พรีวิว NESCAFE Dolce Gusto Piccolo เครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นใหม่

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล NESCAFE Dolce Gusto รุ่น Piccolo มีดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับการตกแต่งของห้องครัวทุกแบบ โดยมีขนาดกะทัดรัดเพียง 16 x 29 x 22 เซนติเมตร จิ๋วแต่แจ๋วเครื่องชงกาแฟรุ่น Piccolo มาพร้อมคันโยกก้านควบคุมระดับน้ำ ให้คุณชงเครื่องดื่มได้ตามต้องการได้ตามใจชอบ เข้มไป หวานไป ในราคาสบายกระเป๋า

ชงกาแฟมีคุณภาพอย่างมืออาชีพ

ชงกาแฟรสชาติเยี่ยมอย่างมีคุณภาพพร้อมฟองนุ่มหนาได้สบาย ๆ ด้วยแคปซูลที่กักเก็บความสดใหม่ของเมล็ดกาแฟได้ถึง 1 ปีและแรงดันน้ำถึง 15 บาร์ ให้คุณดื่มด่ำกับกลิ่นและรสสัมผัสของเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทุกเวลา เหมือนกับชงโดยบาริสต้าระดับโลก อยากดื่มกาแฟเมื่อไรก็ไม่ต้องรออีกต่อไป เพียงแค่ใส่แคปซูลเข้าเครื่องแล้วเลือกระดับความเข้มข้น คุณก็จะได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดตามต้องการ เครื่องชงกาแฟมีระบบ Heat Up ที่ช่วยให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสมทันทีภายในระยะเวลาเพียง 30 วินาที

ข้อดีของเครื่องชงกาแฟ NESCAFE Dolce Gusto

1. มีโหมดอีโคแสนสะดวก ทำให้เครื่องชงกาแฟ NESCAFE Dolce Gusto พร้อมใช้งานใน 30 วินาที และจะปิดการทำงานทันทีเมื่อไม่ใช้งานนานเกิน 5 นาที ทำให้ไม่เปลืองไฟ และไม่อันตรายที่เสียบปลั๊กทิ้งไว้เหมือนกาต้มน้ำร้อน

2. เป็นเครื่องที่สามารถชงเครื่องดื่มได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น กาแฟ ชา ช็อกโกแลต เท่านั้นยังไม่พอ ยังชงได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นอีกด้วย

3. ความสดใหม่ของกาแฟ NESCAFE Dolce Gusto สามารถชงกาแฟคุณภาพ ระดับร้านกาแฟ ในทุกแคปซูล เพราะแคปซูลมีเทคโนโลยีล้ำสมัยดีไซน์อัจฉริยะ แคปซูลกาแฟควบคุมความดันภายในได้โดยอัตโนมัติ และวัตถุดิบเมล็ดกาแฟที่นำเข้าจากต่างประเทศ และแคปซูลนมสดสวิสเซอร์แลนด์

4. ความดันในการชงเครื่องดื่ม 15 บาร์ ซึ่งจำเป็นในการทำกาแฟรสเข้ม เอสเปรสโซ่ช็อตหรือ จะเป็นฟองนมรสนุ่มในลาเต้ มัคคิอาโต้ เครื่องดื่มจาก NESCAFE Dolce Gusto ที่ชงออกมาทุกแก้วนั้นสมบูรณ์แบบทั้งรูปและรส

5. ความสวยงามของเครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าติดบ้าน เพิ่มความหรูหรา ไฮเทคให้กับทุกครัวเรือน ใช้ในการตอนรับแขกอย่างมีสไตล์

6. การรับประกันหลังการขาย 2 ปี และยิ่งไปกว่านั้น ถ้าซื้อผ่านระบบออนไลน์ https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/ จะมีพนักงานไปรับสินค้าที่ชำรุดถึงหน้าบ้าน เพื่อนำกลับไปซ่อม และนำมาส่งกลับถึงหน้าบ้านหลังซ่อมเสร็จอีกด้วย

7. ใช้งานง่ายคุณสามารถปรับระดับน้ำ เพื่อสร้างสรรค์กาแฟรสเยี่ยมตามที่คุณต้องการได้ โดยไม่ต้องปวดหรือวุ่นวายเพียงไม่กี่สเต็ป

สรุป

NESCAFE Dolce Gusto รุ่น Piccolo ช่วยให้คุณสร้างสรรค์เครื่องดื่มแบบพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเข้มข้นหรือรสนุ่ม กาแฟดำหรือผสมนม สามารถชงได้หลากหมายเหมาะสำหรับเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าติดบ้านมาก ๆ ทั้ง Espresso, Lungo, Cappuccino, Latte Macchiato, ช็อกโกแลตร้อน และชาเขียว อยากให้ทุกคนได้ลองชิม รับรองว่าคุณมีความสุข เปิดรับประสบการณ์มิติใหม่ของการดื่มกาแฟ ประหนึ่งไปนั่งสั่งทานในร้านโปรดของคุณเลยทีเดียว ชงง่าย ๆ เพียงอดใจรอไม่ถึงนาที ก็ได้ลิ้มรสแก้วโปรดที่บ้านของคุณเองแล้ว 🙂

ติดตามข้อมูลเครื่องชงกาแฟแคปซูลเพิ่มเติมได้ที่ https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/

Fb page : https://www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand

กาแฟแคปซูลรายเดือน : https://nescafeclub.popsho.ps/ndg/th/promotion_dolce_page

แสดงความเห็น

ความเห็น