เครื่องทำกาแฟ NESCAFE' Dolce Gusto พร้อมดีไซน์อันแสนโฉบเฉี่ยวกับรุ่น MINI Limited Edition

เนสกาแฟ แบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องของกาแฟมานานเกือบ 80 ปี ได้เปิดตัวเครื่องทำกาแฟ Dolce Gusto (ดอลเช่ กุสโต้) รุ่นพิเศษ ที่ร่วมมือกับ MINI แบรนด์รถยนต์ชื่อดังจากสหราชอาณาจักร ในชื่อเต็มๆ ว่า NESCAFE’ Dolce Gusto MINI Limited Edition

สำหรับเครื่องชงกาแฟ Dolce Gusto ของเนสกาแฟนั้น สามารถใช้ทำกาแฟสดแบบฉบับมือโปร เหมือนที่ไปนั่งกินตามร้านต่างๆ ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่แคปซูลและกดปุ่ม ซึ่งสามารถทำเครื่องดื่มได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เอสเปรสโซ ม็อคค่า ช็อคโกชิโน่ หรือ ลาเต้มัคคิอาโต้ ทั้งแบบร้อนและเย็น

 

นอกจากความสามารถในการทำกาแฟระดับมือโปรแล้ว เนสกาแฟยังได้ร่วมมือกับ MINI ผลิตเครื่อง Dolce Gusto รุ่น MINI Limited Edition ด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว เร้าใจเหมือนรถ MINI ซึ่งใครที่เป็นแฟนหรือนักสะสม MINI เห็นเจ้าเครื่องนี้คงยากที่จะห้ามใจแน่ๆ …เชิญชมคลิปแนะนำ Dolce Gusto รุ่น MINI Limited Edition ด้านล่างนี้ครับ

NESCAFE’ Dolce Gusto MINI Limited Edition สามารถใช้ชงกาแฟ/เครื่องดื่ม ได้หลากหลาย ทั้งร้อนและเย็น

 

ชอบดื่มกาแฟ ต่อไปไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน แค่อยู่บ้านก็มีกาแฟอร่อยๆ พร้อมดื่ม หรือจะซื้อเอาไว้ตั้งที่บริษัท/สำนักงาน ให้พนักงานได้ดื่มด่ำกาแฟระหว่างทำงานได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกเสียเวลาไปไหน ก็นับว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเดียวครับ …สำหรับเครื่องชงกาแฟ NESCAFE’ Dolce Gusto MINI Limited Edition วางขายแล้วในประเทศไทย ราคาเพียง 6,990 บาท ซื้อวันนี้แถมฟรีแก้วน้ำลาย MINI อีกด้วย

ดูรายละเอียดของ NESCAFE’ Dolce Gusto MINI Limited Edition ได้ที่ www.dolce-gusto.co.th

ภาพประกอบ / บทความนี้เป็น Advertorial

  • Professional resume and cover letter
  • แสดงความเห็น

    ความเห็น